fimmtudagur 15 nˇvember 11 2018
Nřjustu frÚttir
FrÚttir
Vegna innlei­ingar nřrra persˇnuverndarlaga er okkur nau­synlegt a­ gera ■jˇnustusamninga vi­ alla okkar vi­skiptavini. ŮvÝ munu berast til ykkar...
Í morgun hóf störf hjá okkur nýr starfsmaður, Grímur Rúnar Lárusson. Við...
Nú þegar farið er að síga á seinni hluta skattavertíðar hjá okkur og undirrituð orðin...
FrÚttir
14.08.11
Tilkynning til vi­skiptavina

Frá og með 15. ágúst verða smá skipulagsbreytingar hér hjá okkur.  Til að afla okkur meiri verkefna þá hef ég ráðið mig sem skrifstofustjóra hjá Húnavatnshreppi í hlutastarfi.

Viðvera mín hér á skrifstofunni breytist því svolítið.  Mánudaga, þriðjudaga og fimmtudaga verð ég á skrifstofu Húnavatnshrepps, miðvikudaga og föstudaga hér á Húnabraut 13. Eitthvað verður eðlilega um tilfærslu á verkefnum hjá okkur en saman munum við hjálpast að við að þjónusta alla þá sem við höfum verið að vinna fyrir. 

Ingunn María mun koma meira inní þjónustu við viðskiptavini Sjóvá auk þess sem að hún mun sjá að mestu leyti um greiðsluþjónustu fyrir okkur og gerð reikninga.  Einnig mun hún koma meira inn sem launafulltrúi.  Tími Gísla hér á skrifstofunni mun ekki breytast, hann mun áfram sinna þeim störfum sem hafa verið á hans borði.

Eins og áður mun ég vera með opinn gsm símann minn og er öllum frjálst að hringja í hann til að ná í mig.  Minni á símanúmerið, 893-0816.  Formlegur opnunartími á skrifstofunni verður sá sami, 9-15 alla virka daga. 

Við munum leggja áherslu á að þessi breyting hafi ekki áhrif á þjónustu okkar - hér eftir sem hingað til mun áhersla vera lögð á að störf okkar séu unnin fljótt og vel.

Ef viðskiptavinir okkar hafa einhverjar spurningar varðandi þetta þá endilega hringið í mig eða sendið mér línu á lena@hunabokhald.is - svara öllu því sem svara þarf :)

kveðja,

Rannveig Lena Gísladóttir